Đang xử lý.....

Hội nghị biểu dương sinh viên tiêu biểu năm học 2021-2022 

Sáng ngày 28/12/2022, Đại học Thái Nguyên tổ chức Hội nghị Biểu dương sinh viên tiêu biểu năm học 2021 – 2022. Sinh viên được vinh danh là những điển hình xuất sắc trong các hoạt động học tập, sáng tạo, nghiên cứu khoa học. Trường Đại học Sư phạm, đã vinh dự có 10 sinh viên được khen thưởng. Trong đó, Khoa Giáo dục Chính trị có sinh viên: Nông Thị Kim Tuyến, Khóa 54 được khen thưởng trong Hội nghị.

Sinh viên Nông Thị Kim Tuyến – Lớp GDCT K54 (ngoài cùng bên phải)Nhãn

Phần thưởng là sự ghi nhận những nỗ lực cố gắng học tập, rèn luyện, phấn đấu không ngừng của sinh viên Nông Thị Kim Tuyến. Đồng thời cũng là khẳng định vai trò của đội ngũ cán bộ, giảng viên khoa Giáo dục Chính trị luôn đồng hành, động viên, chia sẻ cùng sinh viên. Trường Đại học Sư phạm đã tạo điều kiện cho sinh viên được học tập, rèn luyện, nghiên cứu khoa học trong một môi trường tốt nhất. Vai trò của Đoàn Thanh niên, Hội sinh viên luôn hỗ trợ, giúp đỡ sinh viên trong học tập, rèn luyện, góp phần hình thành lớp sinh viên thời đại mới có đạo đức, giỏi chuyên môn, có sức khỏe, sẵn sàng xung kích, tình nguyện, tự tin hội nhập

Phần thưởng là một niềm động viên, kích lệ to lớn, là hành trang để các bạn sinh viên tiếp tục phấn đấu trong giảng đường đại học, tiếp tục nuôi dưỡng những ước mơ, hoài bão để trở thành hiện thực, thành những công dân tốt, những nhân tài của đất nước.

 

loading....