Đang xử lý.....

THÔNG BÁO VỀ VIỆC TRIỂN KHAI ĐĂNG KÝ TÊN MIỀN .ID.VN 

Căn cứ công văn số 25/2022/PA-ĐH/CĐ của Công ty TNHH PA Việt Nam về việc bảo trợ triển khai tên miền .id.vn đến sinh viên, Trường Đại học sư phạm – ĐH Thái Nguyên thông báo.

Được sự bảo trợ của Trung tâm Internet Việt Nam (VNNIC) là đơn vị trực thuộc Bộ Thông tin và Truyền thông.  Công ty P.A Việt Nam (Website: https://www.pavietnam.vn/) triến khai tên miên mới “.ID.VN” dành cho Sinh viên trên toàn lãnh thổ Việt Nam.

Tên miền “.ID.VN” ra đời dành cho cá nhân, đặc biệt là công dân Việt Nam tạo ra các không gian tên miền mới phù hợp hơn với xu thế phát triển công nghệ, thuận tiện hơn cho sinh viên và nhà trường trong việc tương tác và giảng dạy học tập. Với ".ID.VN" Sinh viên có thể sở hữu một website/email chuyên nghiệp với tên miền cho riêng mình, được thỏa sức sáng tạo, xây dựng và phát triển nội dung số và tương tác số…

Hiện nay, tên miền “.ID.VN” là tên miền mới phát triến nên còn rất nhiều tên chưa đăng ký. Do đó sinh viên có thế dễ dàng sở hữu tên miền dành riêng cho mình.

Công ty P.A Việt Nam sẽ cấp phát miễn phí tên miền “.ID.VN” cho tất cả sinh viên của Trường trong suốt thời gian học tập tại Nhà trường.

Trong đợt này, tổng số tên miền cấp phát của P.A Việt Nam dành cho khối giáo dục lên đến 100,000 tên miền tổng trị giá hơn 6 tỉ đồng. P.A Việt Nam và Trung tâm Internet Việt Nam sẽ ưu tiên cho những trường nộp danh sách sớm.

Sinh viên có nhu cầu đăng ký tên miền, khai báo thông tin tại địa chỉ web https://www.pavietnam.vn/vn/ten-mien-id-vn-truong-dai-hoc-su-pham-dai-hoc-thai-nguyen.html trước ngày 30/7/2022. Các thông tin cần cung cấp khi đăng ký như trong hình dưới.

 

Đế biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ: Cô Trần Thị Kim Anh - SĐT: 0974 778 016 - Email: kimanh@pavietnam.vn hoặc Anh Lê Hồng Phúc - SĐT: 0909 739 097 - Email: tenmien@pavietnam.vn

loading....